PHẦN 1: FERNANDO TORRES – THẦN ĐỒNG ĐẾN TỪ ALETICO MADRID

TẬP 1: FERNANDO TORRES – THẦN ĐỒNG ĐẾN TỪ ALETICO MADRID

https://vimeo.com/755103247

Fernando Torrest sinh năm 1984 tại một thị trấn nhỏ phía nam thành phố Madrid. Ông của Torres không hẳn là một người đam mê bóng đá, nhưng vẫn tự hào là một cổ động viên của Atletico Madrid, và Torres thừa hưởng tình yêu với đội bóng từ người ông. Lúc mới chơi bóng, Torres chơi ở vị trí thủ môn thay vì tiền đạo. Nếu như không phải do lúc bắt bóng bị bóng đập làm gãy 2 chiếc răng nên đã thôi không làm thủ môn nữa, thì có lẽ thế giới bóng đá sẽ không có Torres sau này. Năm 17 tuổi, Torres có lần ra sân đầu tiên cho Aletico Madrid và đồng thời cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho đội bóng. Một tuần sau đó, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Aletico Madrid. Vào thời điểm đó, Aletico Madrid còn là một đội bóng không tiếng tăm, phải mãi đến năm 2003 mới được lên chơi ở Laliga….

TẬP 2:  EI NINO CÁI TÊN ĐI CÙNG THANH XUÂN  

So với ở Madrid, Alfield càng sở hữu hơi thở bóng đá thuần túy hơn. Vô số các cầu thủ đều khát khao được tới đây, giống như những tín đồ hồi giáo triều bái thánh địa Jerusalem của chính mình. Fernando Torres đã phát biểu trước cuộc họp báo ra mắt Liverpool rằng. Có thể gia nhập vào đội bóng như Liverpool, đó là niềm vinh hạnh cho tôi. Ở đây có rất nhiều những cầu thủ đàn anh xuất sắc mà tôi kính trọng, có thể cùng họ kề vai chiến đấu đó là một điều hạnh phúc. Đồng thời anh cũng không giấu diếm tham vọng của mình, anh nói rằng ở Tây Ban Nha tôi rất nổi tiếng, nhưng tôi hy vọng có thể trở nên nổi tiếng ở trên phạm vi thế giới. Và đúng như những gì anh mong muốn. Thời gian chơi ở Liverpool anh đã có sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Anh không chỉ ghi được tới 24 bàn một mùa, không chỉ phá vỡ kỷ lục của chính mình ở Atletico Madrid, mà còn phá vỡ cột mốc 20 bàn một mùa mà nhiều năm qua ở Liverpool chưa ai làm được. Torres không ngừng phát huy màn trình diễn xuất sắc của chính mình. Không chỉ tỏa sáng ở NHA, ở các giải đấu đỉnh cao khác như Champions league cũng có những thành tích nhất định. Tuy nhiên sau chiến dịch Euro, chấn thương đã bắt đầu tìm đến Fernando Torres…

…… Xem thêm tại đây

TẬP 3: NGÀY ĐỨA TRẺ VỀ NHÀ

Mùa hè năm 2014, The Blues quyết định chia tay thần đồng, họ đưa cầu thủ 30 tuổi đến bán đảo Apennini để bắt đầu cuộc sống nửa năm ở thành Milan. Chẳng qua, đoạn thời gian ấy không hề vui vẻ. Fernando Torres gặp phải thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp. Với thành tích ghi được chỉ một bàn sau 10 lần ra sân, tương lai của anh trở nên mịt mở hơn bao giờ hết. Và rồi, lẽ thường là so với việc chứng kiến những điều đổi thay mỗi ngày, người ta càng muốn nhìn thấy sự tái hợp sau nhiều năm xa cách hơn tất cả. Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014, Atletico Madrid chính thức thông báo….

…… Xem thêm tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button